2016 10Best Ô tô: BMW M235i

Để sắp xếp ra “làm thế nào” xây dựng BMW M235i, người ta phải bắt đầu khoảng 30 triệu năm trước, khi các tấm lục địa châu Phi bắt đầu của nó ầm ầm kiếp dài với tấm Á-Âu, ép Alps lên khỏi mặt đất. Một cách ngẫu nhiên, một thế kỷ trước, một nhà máy aero-động cơ thiết lập cửa hàng ở Munich, dưới chân của swath Bavarian của các dãy núi, và rồi nó bắt đầu xe máy xây dựng và sau đó chuyển đến ô tô.

“Làm thế nào”, sau đó, gắn bó chặt chẽ với “đâu.” Hãy tưởng tượng nếu Henry Ford và William Crapo Durant đã thiết lập cửa hàng ở Denver, đăng dặm sớm phát triển trên serpentin, thách thức Million Dollar lộ (US Route 550). Có lẽ boulevardiers của Detroit, quá hoàn hảo cho ăn lên dài, dặm bằng phẳng của vùng Trung Tây Hoa Kỳ, có thể đã hóa ra khác nhau. Có lẽ giống như BMW.

Hội thực vật: Leipzig, Đức khác Models Mỹ-Market Được xây dựng tại Leipzig: i3 , i8

Nổi tiếng với tính chất điều khiển trung tâm của họ, xe của BMW đã gần đây trở thành những thứ nhiều hơn cho nhiều folks. Nó đã bán được gần 100.000 xe tại Mỹ trong năm nay, gần một phần ba khối lượng của thương hiệu. Nhưng M biến thể của 2-series vẫn thực hiện chính xác những gì chúng tôi mong đợi của máy của công ty. Các lái thông báo cho bạn của con đường mỗi sắc thái. Bóp phanh cho một góc và phía dưới bên phải của bàn chân của bạn một cách dễ dàng rơi vào gia tốc để phù hợp với số vòng quay động cơ cho một xuống số. Đó là loại công cụ mà dường như luôn rất tự nhiên để xe của thương hiệu này là một trong những giả định các kỹ sư thậm chí còn không đổ mồ hôi nó, mà loại này về tính đúng đắn đã được nướng vào gen Bavarian đôi khi trong thời Trung Cổ và chỉ tiết lộ chính nó khi sự ra đời của ô tô Bmw-218i-active-tourer

” Thể hiện các loại tập trung mà một sử dụng để đưa cho các cấp trong một chiếc BMW. ” -J. Lorio
Chúng ta đã từng nghe câu chuyện có lẽ-ngụy này: đại lý BMW Mỹ trong vành đai Sun đã gửi một kinh cầu khiếu nại trở lại Đức về sự vô dụng của hệ thống điều hòa không khí Euro-spec. Các nhà máy chế giễu, nhưng cuối cùng deigned để gửi qua một kỹ sư như một sop đến một thị trường quan trọng. Các chàng trai nghèo đã được ném vào ghế sau của một chiếc xe màu đen, cửa sổ cuộn lại, và điều khiển qua một mùa hè Texas khan cho đến Munich nhận được thông báo.

Mặt trái của niềm tin rằng Teutonic đôi khi-điên ở ngay thẳng kỹ thuật của nó là chúng ta vẫn có những chiếc xe như M235i, thậm chí là cần phải có tất cả mọi thứ cho tất cả mọi người trên khắp thế giới âm mưu đưa các loại xe ô tô có nguy cơ.

XEM 17 ẢNH

Các M235i mất tất cả mọi thứ BMW có truyền thống làm tốt và tập trung vào một, gói có thể sống nhỏ gọn. 320 mã lực 3.0 lít Turbo sáu rải ra ngọt điện, mịn màng. Bộ khung được không trừng phạt cách anh chị em M-badged lớn của M235i có thể được. Và với M2 tại trên đường đi, M235i nên mãi mãi được giải thoát khỏi sự cần thiết phải gửi số hiệu năng tưởng tượng Bmw-218i-gran-tourer

Trong khi BMW đã qua đời vì bán ân xá, coupe M235i là viết tắt là ô tô phù hợp với chỉ là về bất cứ con đường, cho dù đi làm hàng ngày của bạn là một kinh dị dừng xe hoặc các loại Alpine pass mà các kỹ sư BMW slalom nhà vào cuối tuần sau khi trực thăng trượt tuyết. Những kẻ chịu trách nhiệm cho điều tuyệt vời này nên có lẽ chỉ móng tay một hình ảnh của chiếc xe đến cửa trước tại Munich. Nó làm việc cho Martin Luther.

Làm thế nào Chúng tôi muốn xây dựng nó
Chúng tôi muốn giữ cho M235i của chúng tôi cắt bằng cách chọn cho không có chi phí SensaTec tổng hợp bọc của BMW, bổ sung thêm vi sai chống trượt đại lý cài đặt ($ 3240), và tiết kiệm 200 Bucks trong gói Thời tiết lạnh bằng cách chọn cho chỉ là ghế ngồi có sưởi ($ 500) . Phần còn lại của sự lựa chọn của chúng tôi là không có chi phí quyết định: Lốp xe mùa hè để khai thác tốt nhất xử lý sức mạnh của chiếc xe và, một cách tự nhiên, một hộp số tay. Tổng thiệt hại: 48.885 $ BMW

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *