2015 BMW 228i Convertible

Một số con mèo trong nước về vấn đề đậu xe mui như võng mèo, một nơi tuyệt vời để chợp mắt trong khi gửi tiền bằng chứng lông. Pro chi tiết tip: stash một trong những con lăn lint dính trong chiếc găng tay hộp cùng với kem chống nắng, khăn rằn, và bàn chải tóc. Đặc biệt là nếu chuyển đổi có một loại vải đầu đẹp như thế trên BMW 228i thử nghiệm ở đây. lông vật nuôi bám vào chất lượng vải dệt này nhiều hơn là để ngọn vinyl rẻ hơn.

Mèo buồn ngủ có thể thất vọng khi biết rằng doanh số chuyển đổi là giảm 44 phần trăm trong thập kỷ qua, với chỉ 1 trong 100 người mua Mỹ chọn cho gấp mái nhà, mỗi công ty nghiên cứu IHS. Sẵn có thậm chí không rộng lớn hơn của các biến thể thu-mui cứng xuất phát các triều từ một đỉnh cao của thế kỷ 21 với hơn 800.000 đơn vị trên toàn cầu trong năm 2004, sản xuất chuyển đổi trên toàn thế giới giảm xuống còn 450.000 hay như vậy, một ít ỏi 0,7 phần trăm thị phần. Mỹ và châu Âu đã chấp nhận crossover ( Nissan Murano CrossCabriolet buồn bã thất bại để thành lập một đầu mối cho crossover softtop) trong khi người mua ở Trung Đông, Ấn Độ, và Trung Quốc đã thể hiện bề ngoài không quan tâm đến đầu xuống xe hơi. Nỗi sợ hãi của u hắc tố ánh nắng mặt trời gây ra và hít thở không khí đô thị đã không đầu tiên đi qua một màng lọc có thể đóng góp vào sự thay đổi trong sở thích. Dù lý do, hàng loạt thị trường tiêu chuẩn người mang như Toyota Camry Solara và Chrysler 200 (nhũ danh Sebring) chuyển đổi đã đi ra khỏi sản xuất BMW

Trong thập niên 1970 và thập niên 80 cũng vậy, lời khen ngợi cho sự chuyển đổi là phổ biến như lông mèo đen trên quần vải trắng, vì vậy chúng ta không vội vàng để doomsaying. Bán hàng cũng có thể hồi phục như những người nhớ những năm 70 di chuyển vào tuổi nghỉ hưu. Droptops làm cho chúng ta suy nghĩ về việc trẻ, độc thân, và tự do, nhưng trong thực tế hầu hết người mua đều trống rỗng-nesters và người về hưu từ các quốc gia thời tiết lạnh hiện đang sống ở Sunbelt. Đó windblown tóc? Đây có thể là màu xám.

Ổ khóa màu xám dài sẽ nhìn tốt đằng sau những bánh xe của BMW này, hĩ bật ra với Glacier bạc sơn ($ 550) và một nội thất da Coral Red Dakota đánh dấu bằng chải nhôm và cắt bóng đen. Giá bắt đầu từ $ 38,895 và $ 53,870 dán ngay cả điều này ví dụ nặng nề optioned của hầu như không đột nhập vào vùng giá của 428i convertible lớn hơn với cùng tăng áp bốn xi-lanh / tám tốc độ hệ thống truyền động tự động (giá khởi điểm: 49.745 $). Những con số đó cho đến năm 2015 mô hình giống như chiếc xe được thử nghiệm, mặc dù BMW đã điều chỉnh nội dung và sửa đổi nhãn dán lên trên cả 2-series và 4-series mô hình cho năm 2016 Bmw-218i-gran-tourer

ẢNH XEM

Không chỉ cho tắm nắng
Trình điều khiển nghiêm trọng lâu đã chọn chiếc coupe mui trên, biết rằng họ sẽ nhận được một cứng hơn, khung gầm nhẹ hơn, thường là cho ít tiền. Và, như chúng tôi ghi nhận khi một chiếc coupe 228i đặt thứ hai để một chiếc Audi A3 trong một ba chiều comparo , BMW chỉnh đã nghiêng về phía sang trọng và xa thể thao, làm cho một số các dịch vụ 2-series kém sôi động hơn so với các tiền thân 1-series của họ. Ví dụ này, mặc dù, đã được trang bị để xua tan kỳ vọng thấp mà nó muốn được một chiếc xe thích tốt nhất bằng cách cởi trần, người già lông lưng bay Florida Keys trong tìm kiếm của một người vợ thứ ba.

Đây 2,0 lít tăng áp bốn làm cho 240 mã lực và vòng quay háo hức đến 7000 rpm, trong khi 255 lb-ft mô-men xoắn đỉnh đầu tại 1450 rpm. Di chuyển đến các chuyển đổi M235i với 3.0 lít inline sáu mua hơn 80 ngựa cùng với 330 lb-ft cho thêm $ 10,000. Các thêm xin coupe sáu xi-lanh, mà nắm lấy một vị trí trong danh sách của chúng tôi 10Best , là giống như $ 6000, nhưng không có sự quyến rũ của xe hơi ngoài trời. Chúng tôi đã không kiểm tra một chuyển đổi M235i, nhưng các cơ sở M235i coupe với một hướng dẫn có đến 60 mph trong 4,9 giây, stickered tại $ 44,025, và trả lại 23 mpg. Chúng tôi đã nhìn thấy 25 mpg trong chuyển đổi bốn xi-lanh này.

Các gói Sport Line ($ 2050) mang ghế ngồi thể thao hỗ trợ nhiều hơn cũng như bánh xe 18-inch với lốp Michelin Pilot Super Sport và một bộ inflator ở vị trí của Bridgestone chạy căn hộ trên xe so sánh kiểm tra. Các gói phần mềm Xử lý Track ($ 1600) thêm M phanh thể thao, một hệ thống treo M thích nghi, và lái thể thao biến. Cùng với nhau, những phục vụ để cung cấp cho một crisper, cảm giác phản ứng nhanh hơn mà làm cho chúng tôi tự hỏi, một lần nữa, tại sao BMW không còn cho phép người mua chuyển đổi lựa chọn không cho các tay sáu tốc độ truyền tải trong 228i. Một bàn đạp ly hợp là điều duy nhất còn thiếu để làm cho chiếc xe này thực sự hấp dẫn Bmw-218i-active-tourer

Chiếc coupe chắc chắn là cứng nhắc hơn, nhưng ngay cả với hệ thống treo vững vàng lên các chuyển đổi cho thấy không có dấu hiệu rung cowl, lục lạc, xoắn hoặc uốn. Tại đường đua, nâng cấp lốp xe và hệ thống treo ghi bàn với skidpad nắm 0,92 g, ngang với số tay sáu xi-lanh coupe (so sánh thử nghiệm tuabin bốn quản lý chỉ có 0,86 g). Nó dừng lại từ 70 mph trong 157 feet. Trên đường, rẽ trong phản ứng và xử lý cảm thấy háo hức và sắc nét, nếu một chút nặng.

Việc chuyển đổi là phá kỉ lục đáng kể, nặng 3700 pound so với chiếc coupe 3353 pound. Nó lớn hơn, thậm chí, hơn 3460 bảng Anh 228i coupe với xDrive . Các đầu lót đầy đủ và cơ chế quyền lực để để đầy dưới một tonneau cứng (20-lẻ giây xuống hoặc lên, thậm chí khi cuộn lên đến 30 mph) thêm hàng loạt. Vì vậy, quá, phải bánh rollover bảo vệ pháo hoa, thanh cuộn kép xếp gọn tất cả-nhưng-vô hình đằng sau tựa đầu phía sau. Làm phòng cho tất cả mà ép 7 feet khối ra khỏi không gian chở khách (đầu lớn lên cũng thấp hơn so với mái nhà cố định 0.2 inch) và 2 viên ra khỏi thân cây hoặc nhiều hơn với các đầu hạ xuống. BMW tự tuyên bố khối lượng hàng hóa gần như tương đương nhau; chúng ta giả định phần chênh lệch được đo từ trên xuống so với top-up. Bất kể, hàng ghế sau có kích thước hơn cho cháu hơn cho đôi hẹn hò, trừ khi cả hành khách và khoảng cách đi du lịch ngắn.

ẢNH XEM

Hình phạt hàng loạt: Sáu phần mười của một giây trong các dấu gạch ngang từ phần còn lại đến 60 mph (5,5 cho chiếc xe này so với 4.9 cho chiếc coupe 228i). Các nước rút 30 đến 50 và 50 đến 70 mph cũng cho thấy chiếc coupe để được nhanh hơn, 0,2 và 0,4 giây. Không phải là một hình phạt rất lớn, nhưng không phải chỉ lúc khởi động, một trong hai.

2015 BMW 228i Convertible

Sporty, tại gì giá?

Chúng ta đừng đập vào về phương án giá BMW ngoài chú ý là giá cơ sở của Munich là như anteing lên để chơi một trò chơi trực tuyến: Mong đợi để mua hàng trong ứng dụng nếu bạn muốn giành chiến thắng. Vấn đề là, trước khi quyết định nếu điều này là BMW bạn muốn chọn, xem xét các lựa chọn thay thế trong nhà.

Chiếc xe này có công nghệ gói $ 2150 (điều hướng và các ứng dụng, chủ yếu), các $ 3400 Gói Premium (nhập thụ động và một danh sách dài những điều khác mà bạn nghĩ sẽ là tiêu chuẩn nhưng không phải), cộng với gói Cold Weather ($ 700 cho một bánh xe nước nóng lái và ghế trước có sưởi), Hỗ trợ điều khiển ($ 950 cho một bộ cảm biến máy ảnh và bãi đậu xe phía sau), Hỗ trợ điều khiển Thêm (Active Driving Assistance-chúng tôi rời nó tắt), và các gói bị (900 $ xenon đèn pha). Một $ 550 cho sơn đó là không đen cũng không trắng, cộng thêm $ 500 cho các trợ đậu xe, và tất cả dường như một chút trên đầu trang.

Giả sử người mua muốn xe hơi ngoài trời, chúng tôi muốn đi với dòng Sport và Track xử lý, chắc chắn, sau đó tìm các công cụ để rời khỏi vì $ 53k qua vào nơi bạn có thể xem xét một trang bị nhẹ 4-series hoặc một Z4 như của bạn võng mèo. Một phần thưởng xe rỗng-nester / hưu là tất cả về việc có sự lựa chọn. Một chuyển đổi 228i sẽ là một trong những tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *